Thủ tục đăng ký mã số mã vạch sản phẩm uy tín
Luật Trí Nam cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp, hộ kinh doanh đảm bao NHANH - UY TÍN - HỖ TRỢ khai báo sản phẩm trong hệ thống quản lý mã vạch của Cục tiêu chuẩn đo lường Chất lượng (GS1). Quý khách hàng quan tâm thủ tục đăng ký mã số mã vạch ngay hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi.
Mã số mã vạch là gì?
Mã số mã vạch là những dãy số và dãy gạch được gọi là mã số mã vạch được in trên bao bì hàng hóa hoặc được dán tem trên bao bì hàng hóa, giúp việc quản lý hàng hóa và truy xuất nguồn gốc hàng hóa trở nên dễ dàng. Ngày nay, với việc phát triển của điện thoại, thì bất cứ ai cũng có thể kiểm tra được thông tin mã hóa trên mã số, mã vạch thông qua các ứng dụng trên điện thoại của mình: barcode, I-check....
Hiện tại hầu hết các sản phẩm, hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần phải có mã vạch. Mã vạch sản phầm sẽ lưu trữ thông tin của hàng hoá, giúp ta phân biệt được nhanh chóng và chính xác các loại hàng hoá khác nhau.
Mẫu giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch
Mẫu Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số, mã vạch hiện nay được cấp theo: Mẫu số 14 phụ lục (Kèm theo Nghị định số 13/2022/NĐ-CP ngày 21 tháng 01 năm 2022 của Chính phủ)
Tính ưu việt của mã mã vạch sản phẩm
✔ Chính xác về quản lý: với cấu trúc được tiêu chuẩn hoá, an toàn và đơn giản Mã vạch cho phép nhận dạng chính xác vật phẩm và dịch vụ, thay thế khâu “nhập” và “truy cập” dữ liệu bằng tay, do đó cho “kết quả” chính xác, không nhầm lẫn.
✔ Nhanh gọn trong truy xuất thông tin: Mã số mã vạch giúp thu thập và cung cấp thông tin nhanh, giúp cho các nhà kinh doanh và quản lý có thể có những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý.
✔ Thoã mãn khách hàng: Do tính hiệu suất, chính xác, thông tin nhanh, Mã số mã vạch giúp đáp ứng khách hàng về mặt thời gian, số lượng hàng, chủng loại, về chất lượng hàng và dịch vụ, tính tiền nhanh và chính xác, hướng dẫn lựa chọn hàng hoá và dịch vụ theo yêu cầu.
✔ Tăng hiệu quả kinh doanh, đảm bảo uy tín doanh nghiệp: Công nghệ Mã số mã vạch còn là vũ khí cạnh tranh hữu hiệu trong kinh doanh, nâng cao lợi ích kinh tế và uy tín thương mại của Doanh nghiệp, đưa hàng hóa đến các điểm bán tập trung với việc quản lý và nhận diện hàng hóa rõ ràng chính xác.
Do đáp ứng được yêu cầu khách hàng, Mã số mã vạch có thể tạo điều kiện mở rộng thị phần, tham gia vào thị trường quốc tế và đẩy mạnh kinh doanh xuất nhập khẩu.
✔ Ngoài ra, Mã số mã vạch cũng là công cụ hữu ích trong việc quản lý hoạt động nội bộ của Doanh nghiệp như: theo dõi và điều hành quá trình xuất nhập nguyên vật liệu; quản lý kho; quản lý nhân sự, quản lý vốn kinh doanh...
✔ Trong dịch vụ trao đổi thông tin điện tử, Mã số mã vạch là ngôn ngữ quốc tế để soạn thảo các gói tin (messages) về đơn hàng, vận chuyển, thanh toán, nghiên cứu thị trường, đối tác, khiếu nại... Đây là điều kiện không thể thiếu được và là một thách thức với các bên tham gia vào thương mại điện tử toàn cầu.
Mã số mã vạch phổ biến toàn cầu: EAN-13
Mã số mã vạch EAN được chấp nhận ở mọi điểm trong “chuỗi cung ứng” quốc tế và trong mỗi quốc gia thành viên.
Làm thế nào để có mã số mã vạch trên sản phẩm?
Muốn có mã số mã vạch trên hàng hoá để xuất khẩu hay bán tại các cửa hàng, siêu thị, trước tiên các doanh nghiệp phải đăng ký với GS1-Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng để được cấp mã số. Sau đó, doanh nghiệp tự lập mã mặt hàng cho từng sản phẩm của mình. Thủ tục đăng ký sử dụng MSMV được quy định tại 13/2022/NĐ-CP ngày 21/01/2022 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008, nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15//05 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa và nghị định số 86/2012/NĐ-CP ngày 19/10/2012 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều luật đo lường.
Dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm
Luật Trí Nam chuyên dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm nhanh cho khách hàng trên toàn miền Bắc. Chúng tôi sẽ thay mặt thực hiện toàn bộ các bước tư vấn, lấy thông tin, đăng ký, nhận kết quả, đóng phí đăng ký và phí duy trì mã vạch. Tiếp nhận thông tin và bàn giao kết quả tại nơi mà khách hàng chỉ định. Toàn bộ các giấy tờ cần thiết cho thủ tục đăng ký mã vạch đều được chúng tôi chuẩn bị
- Khách hàng cần cung cấp những thông tin, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại mã vạch phù hợp với doanh nghiệp của mình.
- Kể từ thời điểm khách hàng ký xong các giấy tờ cần thiết để đăng ký mã vạch thì chỉ sau 07 ngày khách hàng đã được cấp mã vạch, kể từ thời điểm này khách hàng đã có thể sử dụng mã vạch trong các hoạt động liên quan. Sau 15 ngày làm việc tiếp theo khách hàng sẽ nhận được văn bằng chứng nhận cho mã số, mã vạch đã đăng ký.
- Khách hàng lưu ý, khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch của công ty luật Trí Nam, thì toàn bộ các thủ tục và các loại phí, lệ phí sẽ đều do công ty chúng tôi thanh toán. Đó là: Phí đăng ký mã số mã vạch, phí duy trì mã vạch cho đến hết năm tài chính bắt đầu đăng ký mã vạch.
- Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng thủ tục kê khai thông tin mã số mã vạch cho các sản phẩm tiếp theo trên cổng thông tin của Cục tiêu chuẩn đo lường Chất lượng (GS1)
Ngay hôm nay, quý khách hàng có nhu cầu dùng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hãy gọi tới số 0934.345.745 để gặp Luật sư. Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý khách hàng trong công việc.