Cập nhật: 1:34 AM GMT+7, Thứ tư, 27/07/2016
Nguồn tin:
  • Font
  • In bài
  • Gửi cho bạn bè
  • Ý kiến

 Công ty luật SP chuyên tư vấn thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hà Nội, dịch vụ uy tín, chỉ 03 - 05 ngày, giá cạnh tranh và đảm bảo đem lại sự tiện ích cao nhất cho khách hàng. Ngay hôm nay khi doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 0934345745/0462928699.


 Thủ tục thành lập văn phòng đại diện đồng thời với việc công ty sẽ được cấp một mã số thuế cho Văn phòng đại diện. Tuy nhiên văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh, mã số thuế phụ chỉ nhằm mục đích đóng bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên mà thôi. Với kinh nghiệm lâu năm, công ty luật SP luôn cung cấp các dịch vụ pháp lý đảm bảo thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện nhanh gọn đồng thời đưa ra ý kiến tư vấn pháp luật chuẩn xác cách lựa chọn các thông tin đăng ký văn phòng đại diện phù hợp với nội dung kinh doanh của khách hàng. Để tiện cho Quý vị tham khảo chúng tôi xin giới thiệu chi tiết dịch vụ pháp lý của công ty:

I. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của SPLaw:

Nội dung dịch vụ pháp lý thành lập văn phòng đại diện:

1. Xin cấp giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện đồng thời là ghi nhận mã số thuế văn phòng đại diện.

Khắc dấu liền mực sắc nét loại I

Thông báo sử dụng con dấu với sở kế hoạch và đầu tư

Hỗ trợ việc khắc các con dấu khác và soạn thảo văn bản nội bộ cần thiết

2. Thời gian thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện:

- Sau 04 ngày làm việc có Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện.

- Sau 01 ngày làm việc tiếp theo có con dấu văn phòng đại diện.

Chúng tôi nhận dịch vụ làm nhanh thủ tục thành lập văn phòng đại diện chỉ sau 01 ngày làm việc là có giấy chứng nhận hoạt động và con dấu để đảm bảo đáp ứng tính cấp thiết của doanh nghiệp khi cần.

 3. Hỗ trợ ưu đãi kèm theo gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

- Tư vấn thủ tục thuế sau khi lập VPDD

- Giảm 10% giá dịch vụ khi khách hàng thực hiện công việc khác: bảo hộ nhãn hiệu, bản quyền hoặc thay đổi nội dung giấy phép hoạt động văn phòng đại diện.

Trường hợp quý khách hàng còn cân nhắc về thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty và muốn tham khảo thêm về thủ tục này thì các bạn có thể tham khảo các tóm tắt dưới đây của chúng tôi.

II. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện:

1. Thành phần hồ sơ

- Thông báo thành lập văn phòng đại diện công ty;

- Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị công ty (công ty TNHH 2 TV/công ty cổ phần) về việc thành lập văn phòng đại diện công ty;

- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;

- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện.

Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nhập thông tin vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia để yêu cầu mã số văn phòng đại diện, sau đó cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của doanh nghiệp đồng thời ghi nhận mã số thuế văn phòng đại diện. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho công ty thành lập văn phòng đại diện.

2.Các bước tiến hành thủ tục

- Bước 1: Công ty nộp hồ sơ lên Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh/ thành phố đặt trụ sở văn phòng đại diện.

- Bước 2: Sau 03-05 ngày làm việc được Phòng ĐKKD cấp Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện.

- Bước 3: Doanh nghiệp thực hiện thủ tục khắc dấu văn phòng đại diện và thông báo mẫu dấu văn phòng đại diện gửi lên Phòng đăng ký kinh doanh.

Theo Luật Quản lý thuế: trong vòng 10 ngày phải thông báo tới cơ quan thuế về việc có thêm đơn vị phụ thuộc.

 

Hotline: 0904588557/04. 6292 8699          

Email: sondn@splaw.vn/tranphuong@splaw.vn

CÔNG TY LUẬT SP

 Đ/c: Tầng 5, tòa nhà Văn phòng số 227 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty chúng tôi nhận giải đáp các vướng mắc về thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty qua điện thoại 19006196. Gọi điện đến tổng đài tư vấn pháp luật các bạn sẽ được Luật sư giải đáp ngay.


    Nguồn tin:
    • Font
    • In bài
    • Gửi cho bạn bè
    • Ý kiến
    [Quay lại Lập chi nhánh, VPĐD]